Hệ thống mặt cầu phổ biến khu vực west virginia

 

 

Số Bản tin:số 10 năm 2012

Tác giả:Lê Văn Điệu

Dịch Giả

 

 

Khi các kỹ sư cầu xem xét những ưu điểm của mặt cầu bê tông cốt thép lưới họ thường để tâm tới các ứng dụng trên các cấu trúc lớn như cầu Manhattan, Mackinac hoặc Walt Whitman nhưng chủ sở hữu cây cầu nhỏ cũng đựợc hưởng những lợi ích.
Cầu Hanover ở Franklin, W.Va là một cấu trúc nhỏ (mặt cầu rộng 3.200 ft vuông) mang lưu lượng khoảng 1.000 xe mỗi ngày. Tuy nhiên, cây cầu này là một tuyến đường quan trọng cho người dân địa phương, trồng rừng và các ngành công nghiệp gia cầm ở khu vực Quận 8 WVDOT miền núi.

Mặt cầu FRP (Fibre-reinforced plastic) xấu đi một cách nhanh chóng khi nhiều nước đầy các hốc của lớp FRP, các tấm bản thép đã được yêu cầu để nối giữa các tấm mặt sàn hư hỏng, các tấm mặt sàn này đã được bỏ lớp gắn vì biến dạng quá mức.

____________________________________________________________________________________________

Bình luận(0):

____________________________________________________________________________________________

Gửi bình luận:

Họ và tên.

Email.

Nội dung.


các tin liên quan:


Một nền tảng vững chắc cho sự phát triển

Thiết kế ảo và xây dựng các dự án giao thông vận tải

Biển và động đất

Bảo tồn thiên nhiên

Hướng tới giao thông vận tải bền vững

Làm hầm ngầm phòng hộ núi sụt trượt cho tuyến đường bộ trên bờ biển California

Quang điện chấm dứt ô nhiễm tiếng ồn đường bộ

Công nghệ cho các tuyến đường nhằm đối phó với lưu lượng xe tải dày đặc

Hệ thống mặt cầu phổ biến khu vực west virginia

Làm nhẹ đi tác động ảnh hưởng tới dòng sông